การซื้อตำแหน่ง

พอเรานำเงินเข้าบัญชี JSS-Tripler แล้ว เราก็ต้องซือตำแหน่ง


โดย 1 ตำแหน่ง จะมีราคา 10$ และจะมีอายุ 75วัน เมื่อเราซื้อมา 1 ตำแหน่ง ภายในหนึ่งวัน เราจะได้เงินมา 0.2$ นั่นก็คือ 2%จาก 10$ที่เราจ่ายเพื่อซื้อตำแหน่งนั่นเอง และเมื่อครบเวลา 75วัน เราจะได้เงินรวมทั้งหมด 15$ ได้กำไรมาคือ 5$


สรุป ในเวลา 75วัน เราจะได้เงินเพิ่มเป็น 150% จากที่เราลงทุน


แต่เราสามารถทำให้ได้เงินเพิ่มเป็น 310%ได้ในเวลา 150วัน และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆได้
สามารถศึกษาได้จากหัวข้อ "วิธีการลงทุน" ครับ


วิธีการซื้อตำแหน่ง สามารถทำได้ ดังนี้

ล็อกอิน เข้า ระบบ ตามปกติ
เข้าไปที่ เมนู Financial เลื่อนลงมาล่างๆ ก็จะเห็นตามภาพ ทำตามขั้นตอนได้เลย





เสร็จละครับ วิธีการซื้อตำแหน่งเพื่อรับกำไร ทีนี้เราต้องศึกษาวิธีการได้กำไรให้เพิ่มมากขึ้นมากๆกัน โดยศึกษาได้จากหัวข้อ "วิธีการลงทุน" ครับ

ขอขอบคุณภาพจาก Tripler-jss ครับ