Restart Feature (RSF)


Restart Feature คือหนึ่งในวิธีการที่ทำให้ JSS-Tripler เป็นโปรแกรมที่มั่นคงมาก ไม่ปิดตัวหนีไปเหมือนโปรแกรมอื่นๆ โดยมีหลักการคือ การแปลง JSS-Tripler Positions ไปเป็น JSS-Matrix Positions โดยการรีสตาร์ทแต่ละครั้งจะแปลง JSS-Tripler Positions ไปเป็น JSS-Matrix Positions ไปประมาณ 10%-40%(ส่วนมาก อาจมากกว่านี้ก็ได้) แต่จะมีการยกเว้นให้คนที่สมัครใหม่ เพื่อที่จะให้ทำกำไรจาก JSS-Tripler Positions ก่อน


ก่อนการรีสตาร์ทแต่ละครั้งจะมีการส่งเมลล์แจ้งข่าวมาให้เราเตรียมพร้อมก่อน ยกตัวอย่างเช่น วันนี้วันที่10มกราคม JSS ส่งข่าวมาว่า "จะมีการรีสตาร์ทในวันที่1กุมภาพันธ์ JSS-Tripler Positionsที่ซื้อภายหลังวันที่15มกราคม จะไม่ได้รับผลกระทบ และคนที่สมัครใหม่หลังวันที่1มกราคมจะไม่ได้รับผลกระทบ" สิ่งที่ควรทำคือ หยุดการซื้อ Position ตั้งแต่วันที่ได้รับข้อความ จนถึงวันที่ซื้อ Position แล้วจะไม่ได้รับผลกระทบ คือหยุดลงทุนตั้งแต่วันที่10มกราคม-15มกราคม และให้นำเงินที่เก็บใว้ตั้งแต่วันที่10มาซื้อตำแหน่งในวันที่16มกราคมแทน การทำแบบนี้จะเป็นการลดจำนวน JSS-Tripler Positions ที่จะถูกแปลงไปเป็น JSS-Matrix Positions ได้ (เหตุการณ์ข้างบนนี้เป็นเหตุการณ์สมมุตินะครับ ไม่ได้ใช้วันที่จริง)


วิธีการแปลง JSS-Tripler Positions ไปเป็น JSS-Matrix Positions
สมมุติว่าเรามีตำแหน่ง JSS-Tripler ที่มีโอกาศโดนรีสตาร์ทอยู่100ตำแหน่ง และการรีสตาร์ทครั้งนี้ทางJSSกำหนดใว้ว่าครั้งนี้จะโดนรี20% นั่นคือเค้าจะตัดตำแหน่งของเราไป20ตำแหน่ง เหลือให้เราอยู่80ตำแหน่ง เอา20ตำแหน่งที่ถูกตัดนั้นมาหามูลค่าของมัน คือตำแหน่งละ$15 (20ตำแหน่งคูณ$15=มีมูลค่าทั้งหมด$300) เค้าจะนำ$300มาจ่ายคืนให้เราก่อน10% คือ$30 จะเหลือเงินอยู่อีก$270 จากนั้นจะนำเงินที่เหลืออยู่มาซื้อตำแหน่งใน JSS-Matrix ตำแหน่งละ$20 ดังนั้น เงิน$270สามารถซื้อ JSS-Matrix ได้13ตำแหน่ง(เป็นเงิน$260) และเหลือเงินเกินมาจาการซื้ออีก$10 เงินที่เกินมานี้เค้าก็จะจ่ายคืนให้เราอีกเหมือนกัน โดยรวมแล้ว หลังการรีสตาร์ท ถ้า JSS-Matrix Positions Cycle ครบทุก Position จะทำให้เรามีรายได้เพิ่มขึ้นครับ


หลายคนคงกลัวที่ JSS จะเกิดการ Restart แต่ไม่ต้องกังวลอะไรมากหรอกครับ ยังไงเราก็ได้กำไรอยู่ดี อยู่ที่ว่าตาราง Matrix ที่เราได้มาจากการ Restart นั้น จะCycleเมื่อไหร่เท่านั้นเองครับ ถ้าเร็วก็โชคดีไป แต่ถ้าช้าก็ต้องรอหน่อย แต่อย่างไรก็ได้กำไรอยู่ดีครับ

ศึกษาเพิ่มเติมได้จากคลิกที่นี่ครับ