JSS-Tripler

JSS-Tripler

JSS-Tripler เป็นหนึ่งในโปรแกรมทำเงินของ JustBeenPaid เจ้าของคือ Frederick ซึ่งโปรแกรมหลักเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2006 ดังนั้นจึงมั่นคงและแข็งแกร่งมาก โปรแกรมของ Justbeenpaid จะมีหลายตัวมาก แต่ตัวนี้ใช้ง่ายที่สุด เพราะไม่ต้องแนะนำใคร โดยสามารถลงทุนต่ำสุดที่ $10 และให้ผลตอบแทนได้มากขึ้นหลายเท่า เพียงแต่ต้องใช้เวลาเท่านั้น ซึ่งในการทำงานออนไลน์อื่น ๆ สิ่งที่จำเป็นอย่างมากก็คือการมีดาวน์ไลน์ หรือคนมาสมัครต่อ แต่ JSS-Tripler ไม่ต้องมีคนมาสมัครต่อเรา ก็สามารถทำกำไรให้เราได้แล้ว และเมื่อสมัคร จะได้รับฟรี $10 ให้ลองลงทุนกันด้วย


ข้อดีของ JSS-Tripler

  1. ลงทุนได้ตามกำลัง ขั้นต่ำเริ่มที่ $10 (1 Position = $10)
  2. รับเงินปันผลคืน 2%/วัน 60%/เดือน 150%/75วัน 310%/150วัน และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามเวลา
  3. ไม่มีใครสมัครต่อ ก็สามารถทำเงินได้ ไม่จำเป็นต้องแนะนำ
  4. ไม่มีค่าสมาชิกรายเดือน สมัครแบบฟรีก็มีรายได้
  5. หากแนะนำได้ รับค่าแนะนำ 2 ชั้น ชั้นแรก 10% ชั้นที่สอง 5%
  6. เบิกเงินได้ทุกวัน (ขั้นต่ำอยู่ที่ $20)
  7. รับฟรี $10 เมื่อสมัคร

ทำไมถึงแนะนำ JSS-Tripler

  1. เป็นโปรแกรมที่มั่นคงมากดำเนินการมาแล้วตั้งแต่ปี 2006
  2. เป็นโปรแกรมที่ง่าย ไม่ต้องมีประสบการณ์ ไม่ต้องแนะนำก็ได้เงิน
  3. เป็นโปรแกรมที่ลงทุนต่ำมากเริ่มต้นเพียง 10$ ต่อจุด
  4. เป็นโปรแกรมที่สามารถสร้างกำไรให้เราได้มากกว่าเงินทุนหลายเท่ามากๆๆๆๆ ดูได้จาก"วิธีการลงทุน"
  5. เป็นโปรแกรมที่เสถียรที่สุด Indefinitely Sustainable!
  6. รับฟรี $10 เมื่อสมัคร

เหตุผลที่ JSS-Tripler เป็นโปรแกรมที่เสถียรที่สุด

เพราะ 2% ที่เขาจ่ายนี้ มีการสิ้นสุด (75วัน) ไม่เหมือนบางตัวที่จ่ายไปเรื่อยๆพอไม่สามารถจ่ายได้ก็ปิดไป
2% นี้จะจ่ายให้เราทั้งหมด 150% นั่นคือเราลงเงิน 10$ เราจะได้คืนทุนใน 50 วัน และจะกำไรในอีก 25 วัน คุณลง 10$ คุณได้ 15$ ลง 100$ ได้คืน 150$ ลง 1000 ได้คืน 1500$ ใน 75 วันดีกว่าฝากแบงค์เยอะ (ได้มากกว่านี้ดูที่ "วิธีการลงทุน") การลงทุนทุกที่มีความเสี่ยงหมด แต่โปรแกรมนี้ความเสี่ยงแค่ 2% เพราะไม่ต้องกลัวว่าเขาจะไม่มีเงินจ่าย เพราะเขามีโปรแกรมหลายโปรแกรมมาก ทั้งหลักและเสริม เงินหมุนเวียนจึงเยอะมาก หากเทียบกับโปรแกรมที่เป็นHyipที่จ่ายกัน 150% แต่ใช้เวลาแค่ 7 วัน หรือ 15 วันถือว่าแบบนั้นเสี่ยงมาก แต่ตัวนี้จ่าย 150% แต่ระยะเวลาในการเอาเงินเราไปลงทุนนานถึง 75 วัน ซึ่งทางเว็บสามารถทำกำไรได้มากมายเลยทีเดียว แต่เราก็ได้รับปันผลที่คุ้มค่าและไม่เสี่ยงกับปัญหาการปิดเว็บหนีเพราะไม่สามารถจ่ายได้

พิเศษสำหรับคนที่สมัครต่อจากผม

สำหรับคนที่สมัครต่อผม ผมมีโปรโมชั่นพิเศษคือ ภายใน1เดือนถ้าซื้อโพสิชั่นไปเท่าไร ผมจะให้คืนโพสิชั่นละ $0.5 เพราะฉะนั้นคือ สามารถซื้อโพสิชั่นได้ในราคา $9.5 ภายใน1เดือนแรกครับ ติดต่อผมได้ครับ ไปหน้าติดต่อ
เงื่อนใขของการรับเงินตามโปรโมชั่นมีดังนี้
1. จ่ายให้เมื่อครบเวลา1เดือนหลังการสมัคร
2. ต้องมีอย่างน้อย2position
3. และต้องติดต่อขอรับเงินเองนะครับ ผมไม่มีเวลาดูทุกคน
4. จ่ายผ่านบัญชีของ Libertyreserve(LR) เท่านั้น