Frederick Mann




Frederick Mann กล่าวว่า เขาได้เริ่มมีโอกาสได้สัมผัสและรับรายได้จากงานออนไลน์มาตั้งแต่ปี 1997 จากการที่ได้เข้าร่วมกับโปรแกรมหลายๆตัวในยุคนั้น จากประสบการณ์จริง ของ Frederick ในการลงทุนกับโปรแกรมตัวที่เขาดูและคิดว่า "มันมีอะไรอยู่หลายๆจุดที่มันน่าสนใจมาก" แน่ล่ะ!.. อย่างน้อยก็มีสิ่งหนึ่งที่มาเป็นอันดับแรก นั่นก็คือ "ผลตอบแทนของโปรแกรม" (แหม!..อะไรมันจะง่ายขนานนั้น.) จากมุมมองในความคิดของ Frederick Mann ในฐานะที่เป็นนักลงทุนทั่วๆไปคนหนึ่งนั้นจะไม่มีค่าราคาอะไรที่น่าสนใจเลยแม้แต่นิดเดียว และก็คงเป็นได้แค่นักลงทุนออนไลน์ธรรมดาๆคนหนึ่งเท่านั้นเอง ถ้าหากว่าเขาเข้าร่วมกับโปรแกรมนั้นๆโดยมองแค่เพียงผลตอบแทนเพียงอย่างเดียว !!!

การหารายได้จากโลกออนไลน์ของ Frederick Mann นั้นคงไม่แตกต่างกับคนทั่วๆไปอย่างเราๆท่านๆทั้งหลายเท่าไหร่หรอก...ว่าม่ะ แต่ความแตกต่างจากการหารายได้ออนไลน์ของ Frederick นั้นอยู่ตรงที่ความใส่ใจกับโปรแกรมที่ให้ผลตอบแทนทั้งหลายที่เขาเข้าร่วมนั้นถูก Frederick มองว่าส่วนใหญ่แล้วมันมักจะล้มเหลวในเวลาต่อมา โปรแกรมที่คล้ายๆกัน เช่น ( Share, Doublers, Cyclers, Autosurfs หรือ HYIPs) จะค่อยๆชะลอตัวลง, แลหายไปในที่สุด โชคดีที่ JSS - Tripler ไม่เป็นอย่างนั้น มันยั่งยืนตลอดไป!

เมื่อประมาณปี 2004 Frederick มีความตั้งใจที่จะริเริ่มคิดค้นการออกแบบโปรแกรมที่ให้ผลตอบแทนในรูปแบบของตนเองขีึ้นมา

JustBeenPaid เป็นโปรแกรมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในช่วงทศวรรษนี้ เพราะว่ามันมีกลไกในการออกแบบไว้ไม่ให้เกิดความล้มเหลวของโปรแกรมและผู้เข้าร่วมโปรแกรม ซึ่งเราสามารถเลือกที่จะศึกษาและเรียนรู้ก่อนที่จะตัดสินใจได้แบบไม่ต้องเสียใจ เพราะมันไม่มีค่าสมัครสมาชิก พูดให้ง่ายๆขึ้นก็คือสมัครฟรีนั่นเอง !
จากเนื้อหาที่มีการอิธิบายใว้ในส่วนของรายละเอียดและขั้นตอนต่างๆของโปรแกรมในเว็บไซด์ JustBeenPaid(JBP) นั้นมีไว้ให้อ่านมากมายอย่างน่าทึ่ง