วิธีการลงทุน

สำหรับการลงทุนนั้น ปรกติเราจะได้รับเงินคืนมา 150%จากทุน ในเวลา 75วัน แต่วิธีที่สามารถทำให้เราได้รับเงินเพิ่มขึ้นเป็น 310%ในเวลา 150วันนั้นคือ

สมมุติว่าเราลงทุนไป 100$ (ซื้อได้ 10ตำแหน่ง) เราจะได้คืนมาวันละ 2$ (2% จาก 100$) เมื่อได้ยอดเงินสะสมครบ 10$ เมื่อใหร่ ก็ให้นำเงินที่ได้มานั้น นำมาลงทุนใหม่อีกรอบ ทีนี้เราก็จะมีตำแหน่งเพิ่มเป็น 11ตำแหน่ง จะทำให้เราได้กำไรเพิ่มขึ้นเป็นวันละ 2.2$ และพอสะสมครบ 10$อีกครั้ง เราก็นำมาซื้อตำแหน่งต่อ จะทำให้เราได้กำไรเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากที่ได้กำไรวันละ2$ วันละ5$ วันละ10$ วันละ50$ วันละ100$ หรือมากกว่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องยาก ขึ้นอยู่กับเงินลงทุนและเวลาเท่านั้น

สามารถคำนวณรายได้โดยการใส่จำนวนเงินและเวลาในการลงทุนจากเว็ปนี้ คลิกที่นี่

และเมื่อเรามีกำไรในแต่ละวันมากๆ เราก็ค่อยแบ่งจำนวนเงินกำไรออกเป็น2ก้อน นำก้อนแรกมาใช้ ส่วนที่เหลือเราก็นำมาลงทุนต่อก็ได้ครับ เช่นแบ่งเป็น 50/50, 30/70, 20/80 ก็ได้ตามใจเรา วิธีนี้จะทำให้เราได้กำไรมาก และได้จนกว่าเราจะพอครับ

***รายได้จาก JSS-Tripler ไม่ได้มีแค่ 2%ต่อวันเพียงแค่อย่างเดียว ยังสามารถมีรายได้จากคนที่มาสมัครต่อเราอีก 10% และสามารถมีรายได้จากตาราง Matrix ซึ่งแบบตารางเป็นแบบที่เราควรศึกษามาก เพราะจะทำให้เราได้กำไรเพิ่มขึ้นหากเกิด Restart Feature (RSF) ขึ้น ต่อจากนี้คุณควรศึกษาเกี่ยวกับ RSF และตาราง Matrix เพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหากับการลงทุนภายหลัง***

ถ้ายังงง ให้ดูตารางนี้ประกอบครับ














ขอขอบคุณรูปภาพจาก jsssmartlife ครับ