ทำกำไรเพิ่มด้วยตาราง Matrix


JSS-Tripler มีระบบอีกอย่างนึงที่สามารถทำเงินให้เราได้ แต่เราจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นสมาชิก Level 1ก่อน จึงจะสามารถรับรายได้จากระบบตาราง

ทำความเข้าใจกันก่อน เมื่อเราซื้อตำแหน่งใน JSS-Tripler จนครบ 4ตำแหน่ง และรับกำไรจากตำแหน่งจนทั้ง 4ตำแหน่งนั้นหมดอายุลง เราจะได้มา1ตาราง และเมื่อมีคนอื่นที่ตำแหน่งหมดอายุ 4ตำแหน่งเหมือนกับเรา ระบบก็จะนำเขามาต่อลงในตารางของเราโดยไม่สนว่าจะเป็นดาวน์ไลน์ของเราหรือไม่ ระบบแค่รันมาตามคิวผู้ที่มีกระดานก่อนเท่านั้นเอง ดังนั้นจึงมีคนมาต่อกระดานของเราจากทั่วโลก หรือบางทีก็อาจเป็นตัวเราเองก็ได้ และเมื่อมีคนมาต่อเราครบ 6คน หรือเรียกว่า Cycle เราก็จะรับไปอีก $60 ทันที

ถ้าลองคำณวนดูจากเงินลงทุนที่ซื้อตำแหน่ง 4ตำแหน่ง เป็นเงิน $40 เมื่อครบเวลา 75วัน เราก็จะได้เงินคืนมาทั้งหมด $60 และเราก็จะได้ตารางมา 1ตาราง เมื่อตาราง Cycle รับอีก $60

ลงทุน $40 ได้จากลงทุน $60 ได้จากตาราง Cycle อีก $60 รับกำไร $80 เต็มๆ

แต่กว่าตารางจะ Cycle ใช่ว่าจะแปปเดียวนะครับ อาจเป็นเดือนหรือเป็นปีก็เป็นไปได้ เพราะตอนนี้มีคนเล่นตารางมาก และเขาซื้อตำแหน่งในตารางด้วย(อย่าสับสนกับตำแหน่งใน JSS-Tripler นะ) การซื้อตำแหน่งในตารางก็เหมือนกับการเรียกคนเข้าตารางครับ จะทำให้ตำแหน่งนั้นมีคนมาต่อเราเร็วขึ้นมาก ไม่ต้องรอต่อคิวยาว ดังนั้นเราควรจะซื้อตำแหน่งเหมือนกัน แต่การจะซื้อต้องให้ถูกหลัก ไม่งั้นอาจไม่ได้กำไรจากตารางนั้น แถมยังขาดทุนอีกต่างหาก ผมจะอัปเดทวิธีการซื้อตำแหน่งในตารางภายหลังครับ

แต่ก็มีเหตุการที่จะทำให้ตารางของเราเต็มเร็วได้เหมือนกัน ก็คือการเกิด RSF ศึกษาได้จากหน้า "Restart Feature (RSF)" ครับ